Thứ ba, 25 Tháng 7 - 2017
English      Vietnamese
Thông báo về việc hoàn trả học phí các học phần Tiếng Anh lớp CLC PDF. In Email

THÔNG BÁO

V/v Hoàn trả học phí các học phần Tiếng Anh lớp CLC

Căn cứ theo Tờ trình ngày 26 tháng 04 năm 2017 về việc “Hoàn trả học phí các học phần Tiếng Anh lớp Chất lượng cao” đã được Ban giám hiệu phê duyệt.

Nay Phòng Tài chính thông báo đến các bạn sinh viên có tên trong danh sách hoàn trả học phí các học phần Tiếng Anh lớp Chất lượng cao như sau:

1. Khóa tuyển sinh năm 2013: các bạn sinh viên sẽ nhận lại học phí được hoàn trả tại Phòng Tài chính từ ngày 12/07/2017 đến 14/07/2017 (Khi đi nhớ mang theo Chứng minh nhân dân bản gốc).

2. Khóa tuyển sinh năm 2014 trở về sau: số tiền học phí được hoàn trả sẽ được khấu trừ trực tiếp vào học phí học kỳ 3 năm 2016-2017. (Nếu còn dư số tiền học phí sẽ chuyển tiếp vào học kỳ 1 năm 2017-2018)

 

Lưu ý: danh sách các học phần tiếng Anh và mức học phí được hoàn trả sẽ được gửi trực tiếp đến hệ thống Email của từng sinh viên viên có tên trong danh sách này. 

 
Thông báo nộp học phí học kỳ hè 2016-2017 đợt 3 PDF. In Email

THÔNG BÁO

V/v Nộp học phí học kỳ hè năm học 2016-2017 đợt 3

Căn cứ theo kế hoạch thu học phí học kỳ hè năm học 2016-2017 của bậc đại học, cao đẳng hệ chính quy được Ban giám hiệu phê duyệt.

Căn cứ theo kế hoạch thu học phí học kỳ 3 năm học 2016-2017 của bậc đại học, cao đẳng hệ liên thông, vừa làm vừa học được Ban giám hiệu phê duyệt.

Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên còn nợ học phí , có tên trong danh sách dự thi cuối kỳ. Nay Phòng Tài chính thông báo thời gian và địa điểm nộp học phí như sau:

1. Đối tượng thực hiện: sinh viên bậc đại học, cao đẳng hệ chính quy, liên thông, vừa làm vừa học.

2. Thời gian thu học phí: từ ngày 05/07/2017 đến hết ngày 07/07/2017

3. Địa điểm: tại Phòng Tài chính ( phòng A0007) cơ sở Tân Phong, Quận 7.

·      Buổi sáng  : Từ 07H30 đến 11H30

 

·      Buổi chiều : Từ 13H00 đến 17H00

 
Thông báo các nhóm môn học HK1/2017-2018 chưa tính học phí trong đợt 1, chờ đợt bổ sung PDF. In Email

 

1. Sinh viên xem lại kết quả đăng ký môn học trước khi đóng học phí theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Sinh viên đăng nhập vào website Hệ thống thông tin sinh viên http://student.tdt.edu.vn, chọn phân hệ "Đăng ký môn học (ĐHCQ - CĐCQ)" vào chức năng “Thông tin” chọn “Môn học đã đăng ký” chọn HK1/2017-2018.

- Bước 2: Sinh viên xem kỹ nội dung “Ghi chú” (nếu có - phần ghi chú có diễn giải bên dưới).

2. Sinh viên lưu ý các nhóm môn học sau chưa được tính học phí đợt 1 trong kết quả đăng ký môn học:

- Nhóm môn Anh văn (thuộc Trung tâm CLC): hiện có một số SV đang chờ kết quả thi kết thúc môn, Phòng Đại học tạm thời giữ tất cả các nhóm môn học. Sau khi có điểm thi kết thúc môn và kết quả xếp lớp chính thức, nhóm nào đủ số lượng mở lớp, Phòng Đại học và Phòng Tài chính sẽ thông báo sinh viên đóng học phí bổ sung.

- Nhóm môn chuyên ngành chờ đợt đăng ký môn học bổ sung từ ngày 01/08 - 04/08/2017.

* Lưu ý: nếu sinh viên không đóng học phí bổ sung đúng thời hạn qui định sẽ không đủ điều kiện dự thi tất cả các môn học có trong học kỳ.

 

MàMH

TÊN MÔN HỌC NHÓM TỔ
TH
SL NGÀNH KHOA
302071 Văn hóa trong thế giới đương đại 01    21 302,303,304,305 XHNV
302109 Phương pháp nghiên cứu xã hội 01    28   XHNV
303022 Du lịch văn hóa 01    33   XHNV
303062 Hành vi tiêu dùng trong du lịch 01    33   XHNV
303063 Quản lý tổ chức trong du lịch 01    34   XHNV
303065 Các điểm đến trên Thế giới: văn hóa và địa lý 01    36   XHNV
303082 Du lịch sinh thái: tour điều hành và hướng dẫn 01    32   XHNV
304054 Sự phát triển của con người theo các giai đoạn 01    14   XHNV
304059 Làm việc hiệu quả trong mối quan hệ xã hội 02    15 B01 XHNV
304060 Lý thuyết và thực hành tham vấn 01    30   XHNV
304061 Người khuyết tật 01    31   XHNV
304062 Nghiên cứu nâng cao về làm việc với cộng đồng 01    34   XHNV
304080 Kỹ năng tham vấn 01    28   XHNV
 
Thông báo nộp học phí ôn và thi tốt nghiệp các môn cơ sở và chuyên ngành đợt tháng 09/2017 PDF. In Email

THÔNG BÁO

V/v Nộp học phí ôn và thi tốt nghiệp các môn Cơ sở và Chuyên ngành đợt tốt nghiệp tháng 09/2017

Căn cứ theo kế hoạch số 410/2017/KH-TĐT ngày 17 tháng 03 năm 2017 về “Kế hoạch tổ chức tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy đợt tháng 09/2017” đã được Ban giám hiệu phê duyệt.

Nay Phòng tài chính thông báo thời gian và địa điểm nộp học phí ôn và thi tốt nghiệp các môn Cơ sở và Chuyên ngành đợt tháng tốt nghiệp tháng 09/2017 như sau:

1. Đối tượng thực hiện: tất cả các bạn sinh viên có đăng ký ôn và thi tốt nghiệp các môn Cơ sở và Chuyên ngành đợt tháng 09/2017.

2. Thời gian thu học phí: từ ngày 19/06/2017 đến 22/06/2017

3. Hình thức thanh toán:  sinh viên có 2 hình thức nộp học phí như sau:

3.1. Thanh toán tại quầy giao dịch:

Sinh viên nộp tại 22 điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) như sau :

1.     CN Nam Sài Gòn: Tầng 1,2,3,4 Toà nhà V6, plot V, Khu đô thị mới Himlam, 23 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

2.     PGD Gia Định: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1,TP.HCM

3.     PGD Bến Vân Đồn: 331 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM

4.     PGD Hải Triều: Tầng 1 – Toà nhà Bitexco, 02 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1

5.     PGD Lê Thánh Tôn: 2 – 4 – 6 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

6.     PGD Bến Nghé: 569 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

7.     PGD Hàm Nghi: 132 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

8.     PGD số 3: 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

9.     PGD số 4: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

10.  PGD số 5: 8 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

11.  Phòng Dịch Vụ KH Thể Nhân: 5 Công Trường Mê Linh, Quận 1, TP.HCM.

12.  PGD số 7: 460 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP.HCM

13.  PGD số 9: 63 – 65 Ngô Gia Tự Phường 2, Quận 10, TP.HCM

14.  PGD số 6: 239 Lê Quang Định, P7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

15.  PGD Quang Trung: 12 – 14 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

16.  PGD số 10: 79 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

17.  PGD Trần Quốc Toản: 83 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP.HCM

18.  PGD số 8: 146 - 148 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

19.  PGD Nguyễn Hữu Cảnh: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

20.  PGD Hoàng Văn Thụ: 193 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

21.  PGD Lê Hồng Phong: 182 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP.HCM

22.  PGD Phạm Hùng: 321 – 323 – 325 Phạm Hùng, Bình Chánh.

3.2. Thanh toán qua kênh ngân hàng trực tuyến VCB iB@NKING: hướng dẫn thanh toán học phí được đính kèm theo thông báo.

4. Kiểm tra và đổi biên lai học phí:

a/ Kiểm tra đối chiếu học phí đã nộp:

Sau khi hết thời hạn đóng học phí, Phòng Tài chính đề nghị sinh viên kể từ ngày 27/06/2017 đăng nhập vào "Cổng thông tin sinh viên" chọn mục "Học phí" chọn “Học kỳ 3 năm học 2016-2017” để kiểm tra đối chiếu số tiền đã nộp:

-       Nếu số tiền trên phiếu nộp tiền của ngân hàng khớp đúng với số tiền phải đóng, thì sinh viên đã hoàn tất việc nộp học phí, không cần phải đổi biên lai học phí.

-       Nếu không khớp đúng, sinh viên phải liên hệ trực tiếp với Phòng Tài chính để điều chỉnh hoặc nộp bổ sung trước ngày 30/06/2017

b/ Đổi biên lai học phí:

Trường hợp sinh viên có nhu cầu đổi biên lai học phí để làm hồ sơ miễn giảm học phí, vay vốn,… ; kể từ ngày 02/08/2017 sinh viên đến Phòng Tài chính để tiến hành đổi biên lai.

Lưu ý:

 

Sinh viên có thắc mắc về học phí đề nghị liên hệ Anh Lâm – ĐT 37755070 (Sinh viên vui lòng liên hệ trong giờ hành chính)

 
« Bắt đầuLùi12345678910Tiếp theoCuối »